(Cadn.com.vn) - Tối 30-5, tại Cung Hội nghị quốc tế Furama Đà Nẵng, Cty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) đã tổ chức lễ giới thiệu hình ảnh mới về nhãn bia, lo-go và những vật phẩm quảng cáo của bia Biere Larue đến với đông đảo các nhà phân phối, khách hàng sử dụng loại bia này. Theo lãnh đạo VBL: sự thay đổi này đầy tính cải tiến xuất phát từ sự thích ứng hết sức tự nhiên của nhãn hiệu bia Biere Larue với quá trình phát triển tân tiến của xã hội đương đại nhằm cuốn hút hơn nữa sự quan tâm của khách hàng đang ngày càng trở nên sành điệu hơn, đồng thời muốn chuyển tải thông điệp của di sản hơn 100 năm lịch sử ra đời của bia Biere Larue đến khách hàng.
Được biết, bia Biere Larue được các nhà máy của VBL sản xuất tại TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, hiện đã có mặt ở hơn 50 tỉnh, thành phố trong cả nước và vào tháng 8-2011 sẽ được “phủ sóng” toàn quốc để trở thành thương hiệu bia quốc gia.
Lễ giới thiệu hình ảnh mới về nhãn và lo-go bia Biere Larue của Cty TNHH Nhà máy bia Việt Nam.
P.H